Chính sách kiểm tra hàng hóa
Đảm bảo quyền lợi khi nhận hàng
Tại Habamall, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng yên tâm và hài lòng với mỗi đơn hàng. Vì vậy, chúng tôi áp dụng chính sách kiểm tra hàng hóa minh bạch, rõ ràng trước khi nhận sản phẩm.
1. Kiểm tra hàng trước khi nhận
Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận để xác nhận:
- Đúng số lượng
- Đúng mẫu mã, màu sắc như đã đặt
Lưu ý:
Vui lòng không thử hoặc sử dụng sản phẩm nếu phát hiện có sai sót so với đơn hàng. Trong trường hợp đó, bạn có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đổi/trả theo quy định.
2. Chính sách đổi/trả sản phẩm bị lỗi
Chúng tôi chỉ áp dụng đổi hoặc trả hàng với các sản phẩm:
- Giao sai thông tin so với đơn đặt
- Bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất
-
Khi phát hiện lỗi, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua Zalo OA để được hướng dẫn xử lý.
3. Điều kiện và quy trình đổi/trả
Để được hỗ trợ đổi/trả, khách hàng cần cung cấp đầy đủ:
- Mã đơn hàng (Order ID)
- Thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi
-
Hình ảnh và video minh chứng rõ ràng
Sản phẩm gửi trả cần đảm bảo:
- Còn nguyên bao bì, tem nhãn
- Đầy đủ phụ kiện và bộ phận đi kèm
-
Không bị sử dụng hoặc hư hỏng do người dùng
⏱ Thời gian xử lý yêu cầu đổi/trả: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng
4. Chính sách hoàn tiền & đổi sản phẩm
- Sản phẩm đổi cần có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Nếu cao hơn, khách hàng cần thanh toán phần chênh lệch.
-
Với đơn hàng được chấp thuận hoàn tiền, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản hoàn lại giá trị sản phẩm (không bao gồm phí vận chuyển và các ưu đãi khuyến mãi áp dụng).
5. Những mặt hàng không áp dụng đổi/trả
Vì lý do vệ sinh và an toàn sản phẩm, chúng tôi không hỗ trợ đổi/trả với các mặt hàng sau:
- Thú nhồi bông
- Sách & văn phòng phẩm
- Đồ bơi và đồ lót người lớn
- Sản phẩm chăm sóc da và tắm gội
- Các mặt hàng vệ sinh và làm sạch
- Các sản phẩm đang nằm trong chương trình giảm giá
-
Các sản phẩm khác theo chính sách riêng của Habamall
6. Giao hàng và xử lý phát sinh
- Hàng hóa được giao qua các đơn vị vận chuyển uy tín và kênh phân phối chính thức của Habamall.
-
Trong trường hợp thời gian giao hàng kéo dài hơn dự kiến, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để xác nhận với khách hàng. Nếu không đồng ý tiếp tục đơn hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ hủy đơn và làm việc với đơn vị giao hàng để xử lý.
📦 Địa chỉ kho xử lý hàng đổi/trả: Tầng 1, Tòa 105, số 2, Ngõ 89, đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại liên hệ Zalo OA đội ngũ chăm sóc khách hàng của Habamall. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn trong từng đơn hàng.